Hotline:

  • Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

    Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân

Phòng ngừa loãng xương

Ngày đăng: 14-11-2019 09:46:25

Các gen của bạn chịu trách nhiệm xác định chiều cao và sức mạnh của bộ xương của bạn, nhưng các yếu tố về lối sống như chế độ ăn uống và tập thể dục ảnh hưởng đến việc xương của bạn khỏe mạnh như thế nào.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên là điều cần thiết. Người trưởng thành từ 19 đến 64 tuổi nên thực hiện ít nhất 2 giờ và 30 phút hoạt động aerobic cường độ vừa phải, chẳng hạn như đạp xe hoặc đi bộ nhanh, mỗi tuần.

Tập thể dục giảm cân và tập thể dục sức đề kháng đặc biệt quan trọng để cải thiện mật độ xương và giúp ngăn ngừa loãng xương.

Phòng ngừa loãng xương

Cũng như tập thể dục nhịp điệu, người trưởng thành từ 19 đến 64 tuổi cũng nên thực hiện các hoạt động tăng cường cơ bắp từ 2 ngày trở lên mỗi tuần bằng cách tập luyện tất cả các nhóm cơ chính, bao gồm chân, hông, lưng, bụng, ngực, cánh tay và vai.

Nếu bạn đã được chẩn đoán mắc bệnh loãng xương, bạn nên nói chuyện với bác sĩ gia đình hoặc chuyên gia sức khỏe trước khi bắt đầu một chương trình tập thể dục mới để đảm bảo nó phù hợp với bạn.

Bài tập giảm cân

Các bài tập nặng là những bài tập mà chân và chân hỗ trợ cân nặng của bạn.

Các bài tập chịu lực tác động cao, như chạy, nhảy, nhảy, thể dục nhịp điệu và thậm chí nhảy lên xuống tại chỗ, đều là những cách hữu ích để tăng cường cơ bắp, dây chằng và khớp.

Khi tập thể dục, mang giày dép cung cấp cho mắt cá chân và bàn chân của bạn với sự hỗ trợ đầy đủ, chẳng hạn như huấn luyện viên hoặc giày đi bộ.

Những người trên 60 tuổi cũng có thể được hưởng lợi từ việc tập thể dục giảm cân thường xuyên. Điều này có thể bao gồm đi bộ nhanh, các lớp giữ dáng hoặc chơi tennis. Tuy nhiên, bơi lội và đi xe đạp không phải là bài tập nặng.

Bài tập kháng chiến

Các bài tập sức đề kháng sử dụng sức mạnh cơ bắp, trong đó hoạt động của gân kéo trên xương giúp tăng cường sức mạnh của xương. Ví dụ bao gồm ấn, tập tạ hoặc sử dụng thiết bị tập tạ tại phòng tập thể dục.

Nếu gần đây bạn đã tham gia một phòng tập thể dục hoặc đã không được một thời gian, phòng tập thể dục của bạn có thể sẽ cung cấp cho bạn một cảm ứng. Điều này liên quan đến việc được chỉ ra cách sử dụng thiết bị và có các kỹ thuật tập thể dục được khuyến nghị cho bạn.

Luôn luôn hỏi người hướng dẫn để được giúp đỡ nếu bạn không chắc chắn cách sử dụng một thiết bị tập thể dục hoặc cách thực hiện một bài tập cụ thể.

Ăn uống lành mạnh và bổ sung vitamin D

Ăn một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh được khuyến khích cho tất cả mọi người. Nó có thể giúp ngăn ngừa nhiều tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, bao gồm bệnh tim, tiểu đường và nhiều dạng ung thư, cũng như loãng xương.

Canxi rất quan trọng để duy trì xương chắc khỏe. Người lớn cần 700mg mỗi ngày, mà bạn sẽ có thể nhận được từ chế độ ăn uống hàng ngày. Thực phẩm giàu canxi bao gồm:

  • lá rau xanh
  • Hoa quả sấy khô
  • đậu hũ
  • sữa chua

Vitamin D  rất quan trọng cho xương và răng khỏe mạnh vì nó giúp cơ thể bạn hấp thụ canxi. Tất cả người trưởng thành nên tiêu thụ 10 microgam vitamin D mỗi ngày. Các nguồn thực phẩm tốt là:

  • cá có dầu - như cá hồi, cá mòi, cá trích và cá thu
  • thịt đỏ
  • Gan
  • lòng đỏ trứng
  • thực phẩm tăng cường như hầu hết chất béo và một số ngũ cốc ăn sáng
  • bổ sung chế độ ăn uống

Tuy nhiên, có thể khó có đủ vitamin D từ thực phẩm một mình. Vì vậy, hãy cân nhắc việc bổ sung hàng ngày có chứa 10 microgam vitamin D.

Lưu ý: 

  • bỏ hút thuốc  - hút thuốc có liên quan đến tăng nguy cơ loãng xương
  • hạn chế uống rượu - NHS khuyên không nên uống quá 14 đơn vị rượu mỗi tuần; Điều quan trọng là tránh uống say

 

 

https://www.facebook.com/vienuongbaoxuan/photos/a.379920529322548/454374871877113/
https://twitter.com/baoxuangold/status/1194431808479223808
https://app.getpocket.com/read/2706456745
https://flipboard.com/@baoxuangold/b-o-xu-n-gold-h9c1cl09y
https://www.pinterest.com/pin/582512533039158259
https://www.plurk.com/p/nkfy98
https://linkhay.com/link/3195394/phuong-phap-dieu-tri-cho-tien-man-kinh-va-man-kinh
https://gab.com/baoxuangold/posts/103128017675050273
https://www.woddal.com/read-blog/3626
https://www.reddit.com/user/baoxuangold/comments/dvkf0o/li%E1%BB%87u_ph%C3%A1p_hormone_cho_ph%E1%BB%A5_n%E1%BB%AF_m%C3%A3n_kinh/
https://onmogul.com/stories/khai-ni-m-c-b-n-v-man-kinh
https://sway.office.com/QMSfsTUbalGgM2ho
https://medium.com/@baoxuan/c%C3%A1ch-kh%E1%BA%AFc-ph%E1%BB%A5c-cho-t%E1%BB%ABng-tri%E1%BB%87u-tr%E1%BB%A9ng-m%C3%A3n-kinh-8db8af804bdb
https://ello.co/baoxuangold/post/ecxdsm6szjfncmaty_c58q
https://www.magcloud.com/user/ngocbich2017
https://communities.bentley.com/members/86a4d969_2d00_a07c_2d00_44aa_2d00_9334_2d00_a9b3049e7848
https://www.tumblr.com/reblog/189029546431/LA3eQyeq
https://works.bepress.com/ngoc-bich/about/#
https://www.startnext.com/profile/nguyennoi1989
https://readthedocs.org/projects/nguyen-noi/
https://www.goldenline.pl/ngoc-bich/
https://openclassrooms.com/en/membres/van-noi-nguyen
https://teampages.com/users/3470653-ng-c-b-ch
https://www.cutoutandkeep.net/users/599597
https://hub.docker.com/r/ngocbich2017/maithanhxuan
https://stampsy.com/stamp/100341
http://www.tpt.com/commoditymanagementblog/UserProfile/tabid/43/userId/24951/Default.aspx
https://twinoid.com/user/9892204
https://www.vingle.net/posts/2699645
https://band.us/band/76943342

Mãi Thanh Xuân

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 Từ Thứ 2 đến Thứ 7

Số Điện Thoại: 0918643155

Địa chỉ: Lô A18 / D7, Đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


 

Bình luận

Bài viết liên quan

© Được cung cấp bởi Jweb.vn